1.Tiết kiệm nhân lực:

  • Không cần nhờ đến cho lời khuyên như đi mua các chuyên gia kỹ thuật trong ngành tìm hiểu, giám định máy
  • Không cần cắt cử nhân viên quản lý máy
  • Không cần thuê các kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng máy

Tham khảo: http://photocopyvn.com/cho-thue-may-photocopy-tai-quan-11/

2.Tiết kiệm chi phí:

  • Không cần bỏ chi phí lớn để mua máy photocopy
  • Không tốn chi phí mực, vật tư thay thế
  • Không tốn chi phí sửa chữa, bảo trì hàng tháng
  • Không chịu chi phí hao mòn máy, thanh lý khi không sử dụng
  • Hoạch định được chi phí bỏ ra hàng tháng

3. Hiệu quả công việc:

  • Không mất thời gian di chuyển
  • Luôn có máy hiện đại nhất
  • Máy đa chức năng có thể : in , copy, scan, fax, đảo chiều, chia bộ…
  • Luôn được nhà cung cấp dịch hổ trợ và chịu trách nhiệm về chất lượng máy

4. Bắt kịp thời đại:

  • Được lựa chọn model, công suất, chức năng sao cho đáp ứng nhu cầu
  • Được lựa chọn gói dịch vụ phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng
  • Được sử dụng máy hiện đại, mới trên 90%
  • Được đổi máy, thay đổi model khi thay đổi nhu cầu

Chúng tôi là một trong những công ty chuyên Phân phối, Cho thuê, sửa chữa máy photocopy, máy in màu đa chức năng hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Trong hơn suốt 8 năm qua với sự nổ lực không ngừng của tập thể công ty, chúng tôi đã đang và sẽ là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực máy Photocopy.

 

LEAVE A REPLY