TRỢ LÝ CỬA HÀNG TRƯỞNG

YÊU CẦU:

– Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

– Thành thạo tin học văn phòng.

– Bằng cấp liên quan ( Đại học).

– Ưu tiên sử dụng tiếng Anh tốt.

MỨC LƯƠNG: 5 triệu – 8 triệu

KẾ TOÁN THUẾ

Xem thêm:

Số lượng: 02

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Hàng tháng phối hợp với bộ phận hóa đơn để lấy các thông tin kê khai thuế GTGT

– Phối hợp với kế toán tổng hợp trong việc tổng hợp doanh thu, chi phí nhằm kê khai thuế, bao gồm:

+ Với chi phí: Kiểm tra và hoàn thiện lại chứng từ còn thiếu.

+ Với doanh thu: Kê khai và đưa ra các hướng xử lý tốt nhất cho Công ty.

– Hoàn thiện chứng từ, sổ sách và báo cáo thuế.

– Giải đáp các thắc mắc về thuế, hóa đơn của bộ phận hóa đơn và các bộ phận khác.

– Định kỳ lên tờ khai, báo cáo gửi cơ quan thuế

– Làm việc với cơ quan thuế trong việc giải trình số liệu, cung cấp hồ sơ

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn khi phòng vấn và làm việc thực tế


YÊU CẦU:

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán thuế. Ưu tiên các bạn đã từng quyết toán thuế ít nhất 01 lần. – Đã từng làm kế toán tổng hợp cho Công ty có quy mô từ 30 người trở lên

– Am hiểu chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán và các quy định, thông tư hướng dẫn về thuế, cũng như kiểm toán.

MỨC LƯƠNG: 4 triệu – 7 triệu

KẾ TOÁN NỘI BỘ

Số lượng: 2, làm việc tại 01 Lê Duẩn, Pleiku, Gia Lai.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Quản lý tài chính liên quan tới kinh doanh công ty:

– Thống kê thu, chi các tháng, theo dõi công nợ.

– Phụ trách các giao dịch của Công ty với khách hàng.

– Kiểm tra hóa đơn thanh toán, hoá đơn đầu vào. – Lập và nộp các báo cáo bắt buộc theo quy định.

– Quản lý dòng tiền của Công ty.

YÊU CẦU

– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kế toán.

– Ưu tiên có kinh nghiệm, vào làm việc sẽ được đào tạo thêm.

– Làm việc có trách nhiệm, xử lý số liệu nhanh – chính xác

– Sử dụng tốt tin học văn phòng và các phần mềm kế toán

– Có khả năng chịu được áp lực công việc, cẩn thận, nhiệt tình và trung thực.

MỨC LƯƠNG: 5tr – 15tr

QUẢN LÝ KHO XE

Số lượng: 01

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Tiếp nhận, kiểm tra từ nhà máy về Đơn vị.

– Vệ sinh xe trưng bày, xe giao khách hàng tại Đơn vị.

– Đề xuất kiểm tra, khắc phục các thiết bị xuống cấp mang tính tự nhiên; sửa chữa, thay mới các thiết bị hư hỏng trong quá trình xe lưu kho.

– Quản lý trang thiết bị và đồ nghề, phụ kiện theo xe. Tham gia kiểm kê kho xe cùng các bộ phận liên quan khi có yêu cầu.

– Chuẩn bị, kiểm tra xe trước khi Nhân viên lái xe đi đăng ký và trước khi điều chuyển.

– Báo cáo số lượng xe tồn và tình trạng xe tồn tại showroom cho Cửa hàng trưởng, Giám đốc Showroom.

– Chịu trách nhiệm khi xảy ra mất mát, hư hỏng do lỗi chủ quan trong quá trình quản lý kho xe.

– Báo cáo kịp thời cho lãnh đạo đơn vị khi có bất cập, vướng mắc trong khi thực hiện công việc.

YÊU CẦU:

– Thành thạo vi tính văn phòng.

– Có sức khỏe tốt.

MỨC LƯƠNG: 4 triệu – 7 triệu

Nguồn:Gialai24h nhà đất

LEAVE A REPLY